Sunday 23 July 2017

Oanda Trading สัญญาณ


ประสบการณ์ในการเทรดดิ้ง Oanda ของฉันฉันเลือกที่จะซื้อขายคู่สกุลเงินต่างประเทศในสกุล NZD CHF เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพราะมันแสดงให้เห็นถึงสัญญาจำนวนมากตามคุณลักษณะการจัดทำแผนภูมิอัตโนมัติของ OANDA ฉันซื้อล็อตมาตรฐานสำหรับ CHF 0 7254 เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมและขายได้สัปดาห์ต่อมา สำหรับกำไร NZ 1,496 67 ขณะนี้ซึ่งในโลกฉันจะได้รับจำนวนเงินที่มากโดยไม่ต้องพยายามความพยายามทางกายภาพแม้ธนาคารสามารถให้ฉันที่มีกำไรมากสำหรับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของฉันในเวลาเพียงสัปดาห์ Oanda คอร์ปอเรชั่น บริษัท แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ Oanda เป็นแคนาดาตาม บริษัท แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศให้บริการการแปลงสกุลเงินค้าปลีกออนไลน์ซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศการถ่ายโอนสกุลเงินต่างประเทศออนไลน์และข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนวิกิพีเดีย Edmond Eger III LinkedIn เว็บไซต์ Google YouTube AutoCAD. ANDA ฉันต้องขอบคุณแผนภูมิอัตโนมัติ OANDA สำหรับการทำนี้เป็นไปได้ฉัน couldn t ได้ทำกำไรมากฉันไม่ได้ปรึกษาแผนภูมิผ่านและผ่านคุณเห็นแผนภูมิอัตโนมัติได้จริงๆดีถ้าคุณทราบวิธีการเลือกผู้ให้บริการของตนไม่ทั้งหมดแผนภูมิอัตโนมัติเป็น creat ed เท่ากับฉันเลือก OANDA เป็นโบรกเกอร์ของฉันเนื่องจากการวิจัยของฉันแสดงให้เห็นว่ามีคุณลักษณะแผนภูมิที่น่าเชื่อถือที่สุดและสะดวกในการทำแผนภูมิในฐานะที่เป็นผู้ศรัทธาในแผนภูมิอัตราแลกเปลี่ยนฉันรู้สึกเจ็บปวดในการเลือกผู้ให้บริการแผนภูมิที่ดีที่สุดเนื่องจากธุรกิจการค้าของฉันต้องพึ่งพาแผนภูมิ forex ฉันดีใจที่ได้ตัดสินใจที่ถูกต้องในการเลือกคุณลักษณะการจัดทำแผนภูมิอัตโนมัติของ OANDA ฉันเคยสมัครเป็นสมาชิกกับคุณลักษณะนี้นับตั้งแต่เริ่มซื้อขายคู่สกุลเงินต่างประเทศก่อนที่ฉันจะพยายามเทรดดิ้งผมอ่านบทความออนไลน์มากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อที่ว่าเมื่อฉันสุดท้าย เชื่อมั่นตัวเองเพื่อลอง forex trading ฉันรู้พื้นฐานฉัน ve stocked ขึ้นในความรู้แผนภูมิ forex เนื่องจากฉันได้ดังนั้นเชื่อว่าฉันจำเป็นต้องใช้เครื่องมือ forex เป็นพาณิช forex ที่ประสบความสำเร็จดังนั้นเมื่อฉันค้นหานายหน้าซื้อขาย forex ฉันทำแน่ใจว่า นำเสนอแผนภูมิรถยนต์ที่ดีที่สุดด้วยตอนนี้ดูสิ่งที่ฉันได้รับจากการตัดสินใจดังกล่าวฉันได้รับ 1,4996 NZD 67 ในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ฉันมีความสุขมากกับ OANDA ของรถยนต์ charts. OANDA เป็นโบรกเกอร์ที่น่าเชื่อถือนำทาง C opyright 2017 คิดว่าการค้าขนาดใหญ่ Ltd. Caution เกี่ยวข้องกับความเป็นไปได้ของการสูญเสียทางการเงินการค้าเฉพาะกับเงินที่คุณกำลังเตรียมที่จะสูญเสียคุณต้องยอมรับว่าสำหรับปัจจัยที่อยู่นอกการควบคุมของคุณคุณอาจสูญเสียเงินทั้งหมดในบัญชีการค้าของคุณหลายโบรกเกอร์ forex ยังถือ คุณต้องรับผิดชอบต่อความสูญเสียที่เกินกว่ามูลค่าการซื้อขายของคุณดังนั้นคุณอาจต้องเสียเงินมากกว่าที่อยู่ในบัญชีของคุณจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจากสัญญาณการซื้อขายของเราโดยการสมัครเป็นสมาชิกคุณรับทราบว่าเราไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการเงิน และคุณกำลังตัดสินใจที่จะคัดลอกการค้าของเราในบัญชีของคุณเองเราไม่มีความรู้เกี่ยวกับระดับของเงินที่คุณกำลังซื้อขายด้วยหรือระดับของความเสี่ยงที่คุณกำลังดำเนินการกับการค้าแต่ละครั้งคุณต้องตัดสินใจทางการเงินของคุณเองเราใช้เวลา ไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อเงินที่ทำหรือสูญหายอันเป็นผลมาจากสัญญาณหรือคำแนะนำของเราเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับ forex ในเว็บไซต์นี้ Powered by vBulletin Version 5 2 4 Copyright 2017 vBulletin Solutions, Inc สงวนลิขสิทธิ์วันนี้เราจะมาดู Oanda พูดคุยเกี่ยวกับโบรกเกอร์ forex มากกว่าหนึ่งฟอรัม forex ที่ใช้งานมากที่สุดสำหรับธุรกิจการค้าใหม่ BabyPips คุณจะเห็นนายหน้านี้กล่าวถึงโดยเพียงเกี่ยวกับทุกสมาชิกที่ใช้งานอยู่และ Oanda จะมีโฆษณาของพวกเขาฉาบ ทั่วกระดานซึ่งทำให้คุณคิดว่าสองครั้งเกี่ยวกับสมาชิกที่ใช้งานน้อยมากที่มีแนวโน้มที่จะผลักดันผู้ค้าใหม่และไม่มีหลักเกณฑ์วิธี Oanda ในขณะที่เราไม่ต้องการที่จะพูดอะไรเชิงลบเกี่ยวกับผู้ติดตาม Oanda มากและวิธีการที่พวกเขาอย่างไม่ค่อยพูดถึงพวกเขาเป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่สุด ทุกโอกาสที่พวกเขาได้รับเราตัดสินใจที่จะให้พวกเขามองใกล้ในทางที่แตกต่างกันเล็กน้อยในขณะที่เราได้ตรวจสอบโบรกเกอร์ forex ตั้งแต่ก่อนหมีเป็นทางออกที่ดีมากเราจะเริ่มต้นกับสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับนายหน้าซื้อขาย forex นี้พวกเขาได้ ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2538 และเริ่มให้บริการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าแก่ลูกค้าในปีพ. ศ. 2544 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาได้ยืนหยัดทดสอบเวลา Oanda มีคู่สกุลกว่า 90 คู่และโลหะมีค่าซึ่งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยบวก สำหรับ บริษัท หนึ่งในบวกที่ใหญ่ที่สุดคือไม่มีการฟ้องร้องที่ระบุไว้รวมทั้งการละเมิด Oanda ซึ่งแตกต่างจาก FCXM ดูเหมือนว่า Oanda ไม่พยายามโปร่งใสและปฏิบัติต่อผู้ค้า forex ของตนอย่างเป็นธรรมและเราเคารพในที่นี้ที่ The เว็บไซต์ของพวกเขาได้รับการออกแบบมาอย่างมืออาชีพ แต่ข้อมูลที่ให้มาไม่เป็นที่พอใจเรามีคำถามมากมายที่ยังไม่ได้ตอบและ Oanda พยายามผลักดันคุณไปสู่การเปิดบัญชีเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม เราใช้เวลาในการค้นหาคำตอบหรือส่วนคำถามที่พบบ่อยโดยไม่ประสบความสำเร็จและไม่ต้องเสียเวลามากนักโบรกเกอร์ที่มีขนาดนี้ควรนำเสนอที่ดีกว่าการสนับสนุนแบบสดอาจช่วยได้ แต่เราไม่ได้ลงไปที่ถนนหมายเลขหนึ่ง เหตุผลที่เราไม่ชอบนายหน้าซื้อขาย forex นี้ไม่มีเหตุผลที่เราเกลียด Oanda พวกเขาจะควบคุมในสหรัฐอเมริกาพวกเขาสมัครสมาชิกเพื่อสังคมนิยมทางเศรษฐกิจและระบอบนาซีของ CFTC ในขณะที่หลาย traders forex insis t ในโบรกเกอร์ควบคุมไม่ได้เป็นทางออกที่ดีที่สุดและในกรณีของ Oanda มันเป็นอันตรายต่อแล้วขอบคุณความโง่เขลากฎระเบียบและความไม่รู้ที่สุดของระบบการกำกับดูแลของสหรัฐในขณะที่มากมายจะโยนออกไปมือใหม่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นสิ่งที่ดีที่สุดและ ประเทศที่ปลอดภัยที่สุดในการทำธุรกิจกับพวกเขาดูเหมือนจะติดอยู่ใน 70 s เมื่อคุณได้ยิน CFTC, แพ็คกระเป๋าของคุณและย้ายออกไปหมีครั้งสุดท้ายเข้าใจว่าหลายเสียงจะบอกว่ากฎ CFTC และกฎระเบียบไม่ส่งผลกระทบต่อผู้ค้ามือใหม่, และได้รับการออกแบบเฉพาะเพื่อใช้ประโยชน์จากการแข่งขันจากผู้ค้ามืออาชีพในสหรัฐอเมริกาและทำให้แน่ใจว่าพวกเขากลายเป็นหุ้นที่น่าหัวเราะจากเวทีระดับโลกระดับโลกหมีตัวสุดท้ายแนะนำให้เลือกโบรกเกอร์ forex ซึ่งจะไม่จำกัดความสามารถในการดำเนินงานของคุณ สิ่งสำคัญคือการสร้างความสัมพันธ์อันยาวนานกับโบรกเกอร์ของคุณสมมติว่าคุณจริงจังเกี่ยวกับการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าดังนั้นทำไมคุณเลือกโบรกเกอร์ forex ที่ถูกผูกไว้ด้วยความชะลอตัวสูงสุดซึ่งจะขัดขวางคุณให้ทำงานได้อย่างอิสระ Y ou จะไม่และคุณควรไม่ต้องบอกว่า traders ส่วนใหญ่จะล้มเหลวในการซื้อขายแลกเปลี่ยนและพวกเขาอาจไม่สนใจ OADD ของ handicap หมีครั้งสุดท้ายแนะนำผู้ค้า forex ร้ายแรงทั้งหมดอยู่ไกลจาก CFTC. One สิ่งเกี่ยวกับกฎระเบียบส่วนใหญ่ traders ละเว้นคือของคุณ เงินไม่ปลอดภัยหรือปลอดภัยกว่ากฎข้อบังคับนายหน้าที่ไม่ได้รับการควบคุมจะขัดขวางกิจกรรมของคุณ แต่ไม่จำเป็นต้องปกป้องคุณ MF Global รวมถึง PFG Best เป็นตัวอย่างที่สำคัญของระบบการกำกับดูแลของสหรัฐฯไม่ได้ปกป้องลูกค้าดังนั้นโปรดอย่าเป็นคนโง่เขลาเช่นกัน สมมติว่าเพียงเพราะโบรกเกอร์ forex ของคุณมีการควบคุมคุณ safe. Oanda ไม่เสนอคุณลักษณะน่าสนใจหลายและเราเกือบจะแนะนำให้พวกเขา แต่พวกเขาได้ messed ขึ้นอย่างสมบูรณ์ตามที่อยู่ภายใต้รัชสมัยของ CFTC และคำแนะนำของเราคือสำหรับผู้ค้าอย่างจริงจังทุก ผู้ที่มีเซลล์สมองอย่างน้อยสองฟังก์ชันที่พยายามจะสื่อสารกันเพื่อสร้างความคิดที่อัจฉริยะให้อยู่ห่างจาก Oanda มากที่สุด Tw o กรงเล็บลงหมีครั้งสุดท้ายได้คำราม

No comments:

Post a Comment